Tin tức

Thiết bị vệ sinh toto-vietnam.com áp dụng chính sách vận chuyển như sau:

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tại webside toto-vietnam.com . Hoặc showroom toto Nam Hường tại khu6 Trạm Trôi -Hoài Đức -Hà Nội có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG

– Giao hàng miễn phí :

Hàng được giao miễn phí theo thoả thuận tới chân công trình trong bán kính 20km ( Áp dụng cho khách hàng mua đơn hàng có giá trị trên 5 triệu đồng)

Liên hệ nhân viên tư vấn: 0974790986 để biết thông tin cụ thể.

– Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên. Các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

✧ Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

✧ Một số trường hợp khách quan. Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng. Như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ báo ngay cho quý khách.

✧ Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 0974790986 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.

✧ Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

✧ Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

✧ Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chat Zalo