Tin tức

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Sản phẩm lỗi  kỹ thuật

  1. Trong 3 ngày đầu tiên
  • Đổi sản phẩm khác:
    • Đổi sản phẩm giá ngang nhau 1 đổi 1
    • Trong trường hợp không có sản phẩm giá ngang nhau khách có 2 lựa chọn:
      • Đổi sản phẩm giá trị tương đương >80% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có)
      • Đợi sản phẩm mới về
  • Trả sản phẩm:
      • Shop không hoàn lại tiền khi khách hàng muốn trả sản phẩm

 

  1. Từ ngày thứ 4 trở đi:
  • Chỉ nhận bảo hành theo quy định của Shop

 

Sản phẩm không lỗi ( không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)

  1. Trong 3 ngày đầu:
  • Khách hàng được đổi sản phẩm miễn phí nếu cảm thấy không phù hợp với nhu cầu sử dụng cho tới khi vừa long

 

  1. Từ ngày thứ 3 hết tháng đầu
  • Shop nhập lại sản phẩm cũ  theo điều khoản trả lại hàng và đồng thời xuất bán sản phẩm mới.

Từ tháng thứ 2 shop không áp dụng chính sách đổi trả hàng cho bất kì trường hợp nào, và chỉ áp dụng chính sách bảo hành của shop.

  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng và khách hàng phải trả phí sửa chữa.
  • Điều kiện đổi trả:
  1. Còn đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành như khi khách hàng nhận hàng
  2. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hàng của shop.
  3. Quà khuyến mãi của sản phẩm (nếu có)

Shop SONJAPAN xin kính chúc Quý khách Mnh khe, Anh khang, thnh Vượng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chat Zalo